Sunday, July 22, 2018

Top những điện thoại cao cấp đáng mua nhất năm 2018

Thị trường di động Việt Nam ngày càng trở nên sôi động và nóng hơn bao giờ hết, từ các sản phẩm phân khúc cao cấp cho đến các sản phẩm tầm trung, đặc biệt là các dòng sản phẩm giá rẻ của các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Với sự đa dạng về mẫu mã, giá cả cũng như các tính năng mới, người dùng có thể dễ dàng mua cho mình một chiếc Smartphone phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như sở thích của bản thân.  Sau đây hãy cùng Viện Di Động điểm qua các mẫu điện thoại cao cấp đáng mua nhất nửa cuối năm 2018

1. SamSung galaxy s9, s9 +


Như thường lệ, bộ đôi siêu phẩm dòng S của nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 2 thế giới Sam Sung xuất hiện tại sự kiện MWC 2018 hồi đầu năm. Tuy không có quá nhiều sự thay đổi về ngôn ngữ thiết kế so với người anh tiền nhiệm galaxy s8,s8+ năm ngoái nhưng bộ đôi này đã được nâng cấp đáng kể về phần cứng cũng như trang bị thêm một số tính năng thông minh khác.
Sở hữu màn hình lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch, độ phân giải 2K+ cùng tỷ lệ màn hình 19:9 vô cực, mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động và sắc nét nhất. Về phần cứng máy chạy chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 - Hai dòng chip top đầu trong thế giới Android, Ram 4G/6G cùng bộ nhớ trong 64GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 400GB. Pin 3000/3500mAh cùng hệ điều hành 8.0 Oreo bản mới nhất.

2. Iphone X


Là dòng máy kỉ niệm 10 năm ra đời mẫu iphone đầu tiên, Iphone X là quân bài chủ lực của nhà táo trong cuộc chiến Smartphone cao cấp, với thiết kế tai thỏ độc đáo, màn hình tràn cạnh loại bỏ nút home mang đến trải nghiệm mới lạ, máy sở hữu camera TrueDepth cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID cực nhanh và nhạy. Camera kép phía sau gồm hai cảm biến 12MP hỗ trợ chụp Tele xóa phông tốt hơn, cùng các trải nghiệm AR cao cấp nhất.

Về phần cứng, máy được trang bị Chip Apple A11 Bionic với hiệu năng khủng, Ram 3g, rom 64/256GB, pin 2716mAh cùng màn hình Oled super Retina 5.8 inch chạy ios 11 mới nhất.

Tuy iphone x có giá khá đắt, nhưng linh kiện thay thế, cũng như khi sửa chữa thì giá không cao hơn so với khi thay/ sửa với đối thủ Samsung. Dịch vụ sửa chữa điện thoại iphone x đang rất được nhiều người qua tâm.

.3. Galaxy note 8


Dù đã ra mắt gần 1 năm nhưng galaxy s8 vẫn được người dùng yêu thích bởi cặp camera xóa phông 12 MP chống rung quang học cực tốt, bắt nét nhanh, màn hình lớn 2k+ sắc nét với lối thiết kế vô cực mang lại trải nghệm tuyệt vời khi xem phim hay lướt web. Không thể bỏ qua chiếc bút Spen thần thánh với nhiều nâng cấp về tính năng cũng như trải nghiệm viết tốt hơn.
Về phần cứng máy sở hữu con chip Exynos 8895, ram 6G, rom 64Gb cùng viên pin 3.500 mAh đem lại hiệu năng mạnh mẽ phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí của người dùng.

Có thể bạn quan tâm :
Điện thoại Samsung Galaxy note 8 Đài Loan

No comments:

Post a Comment