Tuesday, July 24, 2018

Vì sao nên thay kính liền ron cho iphone 6s plus tại TP.HCM ?

Iphone 6s plus nằm top đầu những điện thoại đáng mua nhất ở thời điểm mới ra mắt, bởi nó sở hữu màn hình lớn, cùng những nâng cấp mạnh mẽ từ bản iphone 6s. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại nó là một dòng máy có tuổi đời hơn 3 năm, qua quá trình sử dụng lâu dài thì không thể tránh khỏi những hư hỏng xảy ra, có thể là do lỗi người sử dụng như làm rơi, làm cấn,... hoặc do lỗi phần cứng. Và bộ phận đễ bị hư hỏng nhất đó chính là màn hình cũng như lớp kính bảo vệ, vì khi chịu va đập mạnh hoặc tác động mạnh thì phần dễ bị ảnh hưởng nhất vẫn là màn hình. 

Iphone 6s plus với mặt kính cong 2.5D

Chẳng may máy iphone 6s plus của bạn bị rơi hoặc bị va đập làm vỡ kính gây ra sự khó chịu khi sử dụng cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến màn hình thì việc thay kính mới là điều cần thiết. Câu hỏi đặt ra là nên thay loại kính nào cho phù hợp ?  Chúng ta sẽ đi tìm hiểu trong bài viết sau 

Có những loại kính iphone 6s plus nào trên thị trường ?


Mặt kính iphone 6s plus bị vỡ


Hiện nay có ba loại kính trên thị trường : 
  • Kính zin, hay còn gọi là kính từ nhà sản xuất, loại kính này thường có giá thành cao và thường phải nhập linh kiện từ apple nên mất thời gian chờ nếu linh kiện không sẵn có.
  • Kính liền ron, là loại kính được ép ron liền với kính, có chất lượng gần như kính zin và có thể ngang bằng với kính zin nếu thợ có tay nghề tốt, giá thành rẻ hơn nhiều so vớ kính zin
  • Kính thường, được các buôn lái nhập về từ nhiều nguồn khác nhau, không rõ nguồn gốc, thường sẽ không có chế độ bảo hành hoặc bảo hành thời gian rất ngắn và có giá thành rẻ.

Kính liền ron iphone 6s plus

Trong ba loại kính trên, thì kính iphone 6s plus liền ron là loại kính được khách hàng tìm kiếm và thay thế nhiều nhất, vì giá kính zin nhập từ apple có giá rất cao và thường phải chờ vì nguồn hàng không có sẵn nhiều. Còn thay kính thường thì mặc dù giá rẻ, tuy nhiên sau một thời gian kính sẽ có hiện tượng ngả màu vàng, màn hình sẽ bị mờ và không nhìn rõ, hiện tượng cảm ứng không nhận cũng thường xảy ra, cùng với đó là bụi, bọng nước xuất hiện gây ảnh hưởng trực tiếp đến màn hình do keo hai bên viền bong ra làm ron bị hở.
Kính liền ron khắc phục được gần như hoàn toàn các yếu điểm của hai loại kính đó, với nguồn hàng ổn định và giá cả hợp lý, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu như kính zin, đổi lại với thợ có tay nghề tốt, chất lượng cũng sẽ tương đương như kính zin, không có hiện tượng bong keo hay hở ron do ron máy được ép liền với kính.

Thay kính liền ron iphone 6s plus ở đâu uy tín ?

Trung tâm sửa chữa học viện di động

Hiện nay trên thị trường có nhiều trung tâm thay thế kính iphone 6s plus, tuy nhiên để chọn được trung tâm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý không phải là chuyện dễ dàng . Hiện nay Viện Di Động đang cung cấp dịch vụ thay kính liền ron với giá cả hợp lý, bảo hành uy tín,chất lượng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thời gian sửa chữa nhanh chóng, Viện Di Động cam kết chất lượng linh kiện, giá thành hợp lý, bảo hành uy tín. 
Nếu có bất kỳ vấn đề gì về kính iphone 6s plus, vui lòng gọi : 19002057 - (028).71.062.062
để được tư vấn miễn phí. Hoặc đến một trong các trung tâm sau của Viện Di Động để được kiểm tra lỗi miễn phí.
  • Số 621 Âu Cơ, Q.Tân Phú, TP. HCM
  • Số 250 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM
  • Số 241 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Số 62A Trần Quang Khải,P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
  • 232 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Số 177 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

No comments:

Post a Comment